Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Cach tri viem mui di ung nào tốt nhất hiện nay?

Việc lựa chọn cach tri viem mui di ung tốt nhất, hiệu quả nhất có vai trò đặc biệt quan trọng đối với những bệnh nhân viêm mũi dị ứng, đặc biệt là những người bệnh lâu năm. Vậy nên lựa chọn phương pháp nào mới thực sự hiệu quả đây?

Những cach tri viem mui di ung truyền thống

Trước đây, các bác sĩ hãy sử dụng phương pháp điều trị nội khoa bằng thuốc và Liệu pháp giải mẫn cảm. Tuy nhiên, những cách chữa bệnh viêm mũi dị ứng đa phần không mang lại hiệu quả. Cụ thể như sau:

Điều trị nội khoa bằng thuốc: Về cơ bản, nó có thể đẩy lùi triệu chứng viêm mũi dị ứng tạm thời chứ không thể xử lý tận gốc bản chất của bệnh. Vì vậy, bệnh rất dễ tái phát và diễn biến tăng nặng kèm theo các biến chứng xấu của thuốc.

Liệu pháp giải mẫn cảm: Thông qua việc đưa dị nguyên vào cơ thể, nó sẽ giúp cơ thể hình thành nên kháng thể chống lại tình trạng dị ứng. Tuy có hiệu quả nhưng thời gian thực hiện dao động từ 6 tháng tới 3 năm hoặc đôi khi không thể tìm được dị nguyên gây bệnh để đưa vào cơ thể người bệnh.

Cách trị viêm mũi dị ứng nào tốt nhất hiện nay?

Cach tri viem mui di ung nào tốt nhất hiện nay?

Thay vì sử dụng các biện pháp trên, các bác sĩ địa chỉ bệnh viện tai mũi họng trung ương khuyến khích bệnh nhân áp dụng Liệu pháp loại bỏ nguồn dị ứng DHM.

Nguyên lý hoạt động

Liệu pháp này sử dụng kính nội soi mũi STORZ của Đức để chiếu trực diện vào điểm bệnh cùng với Kỹ thuật truyền lực cắt lạnh plasma của Mỹ với mục đích cắt đứt dây thần kinh sàng trước, dây thần kinh vidien, dây thần kinh dưới cuốn mũi. 
+ Nhờ đó, dễ dàng giảm thiểu sự mẫn cảm một cách tối đa, cản trở hoàn toàn sự phóng thích histamine ngay cả khi cơ thể tiếp xúc với dị nguyên.
+ Vì thế, ngay cả khi gặp dị nguyên gây bệnh, bệnh nhân cũng không có bất kỳ phản ứng hắt hơi, chảy nước mũi, ngạt mũi… như trước nữa.

Ưu điểm

+ An toàn, ít chảy máu, không làm tổn thương đến niêm mạc mũi và chức năng sinh lý bình thường.
+ Hiệu quả cao, loại bỏ hoàn toàn bệnh viêm mũi dị ứng.
+ Thời gian điều trị chỉ cần khoảng 20-30 phút, loại bỏ tốc độ nhanh điểm mẫn cảm.
+ Xử lý đồng thời nhiều bệnh khi tiến hành triệt tiêu ổ viêm nhiễm trong khoang mũi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét