Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Cách chữa viêm họng mãn tính hiệu quả từ loại quả nhà nào cũng có

Chanh tươi từ lâu vẫn được đánh giá là cách chữa viêm họng mãn tính hiệu quả và lại vô cùng an toàn, dễ sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu một vài mẹo nhỏ giúp bạn chữa viêm họng mãn tính tại nhà bằng thứ quả kỳ diệu này nhé.

Cách chữa viêm họng mãn tính hiệu quả

Cách chữa viêm họng mãn tính hiệu quả từ loại quả nhà nào cũng có


Chanh tươi từ lâu vẫn được đánh giá là cách chữa viêm họng mãn tính hiệu quả và lại vô cùng an toàn, dễ sử dụng. Đây là loại quả nhà nào cũng có nhưng không phải ai cũng biết nó là nguyên liệu quý giá để chữa viêm hong mãn tính.
Theo các thầy thuốc đông y, chanh tươi có khả năng diệt khuẩn và làm sạch vòm họng rất mạnh mẽ. Do đó, nó có thể ức chế các loại vi khuẩn gây bệnh vô cùng hiệu quả. Trước hết, muốn xử lý viêm họng mãn tính hiệu quả, bạn cần chọn những quả chanh tươi, mọng nước.
Bạn có thể thực hiện một trong hai bài thuốc sau đây để điều trị căn bệnh này.

1. Chanh tươi – mật ong – trứng gà
Sự kết hợp giữa chanh tươi, trứng gà cùng với mật ong là cách điều trị viêm họng mãn tính được nhiều người tin dùng.
Cách làm như sau: Bạn dùng quả trứng gà sau đó vắt nước cốt chanh và thêm vào đó vài thìa nhỏ mật ong. Cuối cùng, cho vào ủ khoảng 1 -2 ngày sẽ dùng được. Có thể sử dụng loại thuốc này hàng ngày để phòng tránh viêm họng hiệu quả.

2. Chanh – muối
Chanh và muối đều là những nguyên liệu đều dễ tìm và có tính sát khuẩn cực cao. Bạn có thể dùng chanh tươi thái lát mỏng và ngậm cùng một vài hạt muối trong 3 phút, mỗi ngày làm như vậy khoảng 3 -4 lần sẽ mang lại hiệu quả.

Lời khuyên: Chanh tươi không chỉ là loại quả bình thường, nó có rất nhiều công dụng trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt trong quá trình chữa bệnh. Tuy nhiên, cũng không nên vì thế mà bạn được phép lạm dụng cách làm này. Nó sẽ phản tác dụng nếu bạn không tập trung điều trị bằng phương pháp y khoa hiện đại. Vì vậy, hãy tới phong kham tai mui hong o ha noi nào thật uy tín để điều trị càng sớm càng tốt.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét